Friday, 23/08/2019 - 22:32|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN PORTAL PHÒNG GIÁO DỤC HUYỆN CAM LÂM
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Phòng Giáo dục và Đào tạo Cam Lâm tổ chức thành công Hội thi “Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi” cấp THCS huyện Cam Lâm năm học 2018-2019

     Thực hiện Kế hoạch số 138/KH-PGDĐT ngày 21/3/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo Cam Lâm tổ chức Hội thi “Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi” cấp THCS huyện Cam Lâm năm học 2018-2019. Hội thi diễn ra từ ngày 16/4/2019 đến ngày 19/4/2019, tham gia Hội thi có 35 giáo viên chủ nhiệm đến từ 12 đơn vị trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Cam Lâm.

Ông Lê Anh Bằng - Trưởng phòng GDĐT phát biểu khai mạc hội thi.

     Hội thi là điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp. Giáo viên dự thi thể hiện khá tốt các phần thi; giáo viên đã xác định được yêu cầu, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ của cấp học, nhiệm vụ của người giáo viên chủ nhiệm lớp qua phần thi hiểu biết; đa số xử lý, giải quyết tốt các tình huống sư phạm trong công tác chủ nhiệm; những câu chuyện kể về công tác chủ nhiệm rất cảm động và sâu sắc về công tác vận động học sinh bỏ học ra lớp, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, phối hợp đế giáo dục học sinh cá biệt, …

     Hội thi “Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi” cấp THCS huyện Cam Lâm năm học 2018-2019 đã thành công tốt đẹp. Kết quả có 33/35 giáo viên được công nhận đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp huyện năm học 2018 -2019, trong đó 03 giáo viên đạt thành tích Xuất sắc.

Ông Lê Anh Bằng - Trưởng phòng GDĐT trao giấy khen

cho các thí sinh đạt GVCN giỏi cấp huyện.

     Kết quả hội thi cũng đã phản ánh tốt công tác chỉ đạo, công tác tổ chức các hoạt động trong việc giảng dạy kiến thức và giáo dục đạo đức cho học sinh từ Phòng Giáo dục và Đào tạo đến các đơn vị trường trung học cơ sở trong toàn huyện. Cùng với sự nỗ lực của các đơn vị trường cũng như năng lực của các thí sinh trong công tác chủ nhiệm lớp, để từ đó xây dựng kế hoạch bồi dưỡng nâng cao năng lực công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên nhằm góp phần tạo động lực, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ./.

Tin, ảnh: Nguyễn Mân - Phòng GDĐT


Tác giả: Nguyễn Mân
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết